Thông tin bảo hành UAG phân phối chính hãng tại Việt Nam


I - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH UAG VIỆT NAM

1.  QUY ĐỊNH CHUNG:

Các sản phẩm UAG phân phối chính hãng tại Việt Nam ( www.uag.dtr.vn ) được bảo hành  theo danh mục quy định của sản phẩm.

DANH MỤC SP

PHÂN LOẠI

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Bảo vệ

(Protection)

Ốp lưng (Case)

12 tháng

Dán bảo vệ (Screen)

12 tháng

Phụ kiện

(Accessories)

Watch

12 tháng

AirTag

12 tháng

Magnetic

12 tháng

Power

Powerbank 

12 tháng

Cable

12 tháng

 

2.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm UAG được phân phối bởi DTR (có hoá đơn, chứng từ) và không nằm trong danh mục từ chối bảo hành. (Mục 3)

3.  TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm bị mất tem QR, S/N; hoặc tem QR, S/N dán trên hộp bị mất hoặc thông tin không còn nhìn rõ, sản phẩm không còn hộp.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của UAG Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

4.  THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

a.    Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm UAG được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 12 tháng - 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.


b.   Phương thức: 

  • Khách hàng mua hàng tại các đại lý có thể bảo hành sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng hoặc tại Trung tâm bảo hành chính thức của UAG Việt Nam.
  • Sẽ đổi hàng ngay lập tức ngay khi đại lý hoặc khách hàng gửi hàng và kỹ thuật kiểm tra đúng là lỗi nhà sản xuất

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành tạm hết khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Thời gian chờ đổi bảo hành tối đa 30 ngày (Kể từ ngày Trung tâm tiếp nhận sản phẩm)
  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành

Với trường hợp sản phẩm đổi bảo hành ngừng sản xuất hoặc tạm hết hàng (EOL/Out of stock) khách hàng lựa chọn 1 trong các phương án bảo hành sau:

  • Đổi 1 sản phẩm có giá trị & tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành.
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí chênh lệch theo giá niêm yết sản phẩm trên website theo thời điểm hiện tại.

5.  ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi đến Đại lý/Cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm
  • Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm lỗi đến các Trung tâm bảo hành Ủy Quyền từ UAG tại các địa chỉ sau:

MIỀN BẮC:

●        Địa chỉ: 119 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

●        Hỗ trợ kỹ thuật kiêm bảo hành: 0932.775.633

●        Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

MIỀN NAM:

●        Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

●        Hỗ trợ kỹ thuật kiêm bảo hành: 0941.348.344

●        Thời gian làm việc: 8h00 – 20h30 (thứ 2 – Chủ Nhật, trừ các ngày Lễ, Tết)

*** Đối với các khách hàng ở xa hoặc mua hàng từ các kênh thương mại điện tử, không có điều kiện đến trực tiếp TTBH (Trung Tâm Bảo Hành) Ủy Quyền:

Bước 1: Khách hàng có thể gửi sản phẩm lỗi đến TTBH theo phương thức chuyển phát nhanh (Khách hàng chịu chi phí vận chuyển).

Bước 2: TTBH sau khi nhận được sản phẩm sẽ thông báo cho khách hàng biết, sau đó tiến hành bảo hành theo quy trình, thời gian xử lý 3 – 7 ngày (không kể thời gian chuyển trả thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh - TTBH chịu chi phí vận chuyển).

 

II - QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ HÀNG (DÀNH CHO ĐẠI LÝ)

1.     ĐIỀU KIỆN ĐỔI  - TRẢ:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì, tem bảo hành, tem xuất xứ hàng hoá theo tình trạng ban đầu
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất (căn cứ theo các điều khoản bảo hành chung)
  • Sản phẩm giao không đúng theo Đơn đặt hàng
  •  Đầy đủ chứng từ khi nhận hàng (Phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính)

2.     THỜI HẠN ĐỔI - TRẢ: 

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Đại lý nhận được hàng từ NPP UAG Việt Nam.

3.     TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI – TRẢ :

UAG không áp dụng Đổi - Trả đối với các sản phẩm thuộc Trường hợp từ chối bảo hành.

Các ý kiến đóng góp cho Trung tâm Bảo hành UAG, vui lòng gửi về email: UAG@dtr.vn